13.820.000.000 

  • Khu vực Vương quốc Anh
  • Chủ đầu tư Berkeley Homes, Berkeley Group
  • Vị trí London, Woolwich, SE18, UK
  • Quy mô dự án 50.8-104.1 m2
  • Loại hình bất động sản Chung cư
  • Số tháp Chưa xác định
  • Số lượng căn hộ 5,000
  • Thời gian bàn giao Dự kiến từ Q1/2026 (Tòa tháp Sailors Wharf)
  • Thú cưng Cho phép
  • Tiện ích Bãi đỗ xe Công viên Cửa hàng tiện lợi Gym Khu vực đa chức năng Khu vui chơi trẻ em Phòng chiếu phim Phòng tập thể dục Sân chơi Sảnh lễ tân Siêu thị

ROYAL ARSENAL RIVERSIDE

Royal Arsenal Riverside là một dự án tái phát triển hỗn hợp trị giá 1,5 tỷ bảng Anh tại Woolwich, London Borough of Greenwich phía đông nam Thủ đô London. Hơn hai mươi năm trước, khu vực nghiên cứu và sản xuất vũ khí hơn 300 năm tuổi này còn hoang phế và bị cô lập. Giờ đây, nó đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến có kết nối giao thông tốt nhất cùng triển vọng đầu tư hấp dẫn ở khu vực này của London. Tuyến Crossrail đưa người đi làm đến Bond Street chỉ trong 20 phút, bổ sung vào các tùy chọn giao thông đã có như Uber Boat by Thames Clippers và Docklands Light Railway.

03 vb2218217 v1686841850 1 scaled Arcadia Consulting Vietnam

Một trong những câu chuyện tái phát triển vĩ đại nhất London, Royal Arsenal từng là một trong những khu vực quân sự quan trọng nhất của Vương quốc Anh. Từ một khu đất nâu bỏ hoang, nơi đây đã trở thành một địa điểm đẹp đẽ và đáng sống, là ngôi nhà của các tòa nhà Georgian được phục chế và tân trang. Các khối căn hộ hiện đại táo bạo nằm bên cạnh quán cà phê, quán rượu và nhà hàng sôi động, cùng siêu thị tiện lợi M&S Foodhall, Tesco Express và Sainsbury’s Local. Quy hoạch cảnh quan ngoài trời được thiết kế sáng tạo với các bãi cỏ và đường lát đá đẹp mắt. Đến năm 2030, Royal Arsenal Riverside sẽ cung cấp tổng cộng 5.000 căn hộ, cùng với khách sạn, cửa hàng bán lẻ và văn phòng công sở.

Royal Arsenal Riverside là một dự án tái phát triển hỗn hợp trị giá 1,5 tỷ bảng Anh tại Woolwich, London Borough of Greenwich phía đông nam Thủ đô London.
 
Royal Arsenal Riverside không chỉ là chốn an cư mà còn là một cộng đồng năng động, chào đón hơn 7,000 cư dân tính đến hiện tại, khách vãng lai đến quán cà phê, người yêu nghệ thuật, người đi làm, thực khách và du khách thập phương. Hơn 60 sự kiện được tổ chức hàng năm tại Royal Arsenal Riverside, luôn mang lại không khí giao lưu sôi động và đa dạng như Cuộc đua Tall Ships, Lễ hội Carnival Woolwich, Liên hoan Quốc tế Greenwich Docklands, Hội chợ Tranh Đương đại Woolwich và Chợ Nông sản Royal Arsenal nổi tiếng.
 
Royal Arsenal Riverside cũng là nơi cư ngụ của nhiều cư dân sáng tạo, bao gồm công ty sản xuất sân khấu danh tiếng Punchdrunk, Dàn nhạc Chineke! và Protein Dance. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là một cộng đồng nghệ thuật đầy màu sắc và sáng tạo.
 
03 49671440 v1664461102 scaled Arcadia Consulting Vietnam
 
 

SỰ GIAO THOA HOÀN MỸ GIỮA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI VÀ VĂN HÓA

Từ kiến trúc cổ kính đến những địa điểm mới nhất trong thành phố, Woolwich luôn tỏa ra một nguồn năng lượng thu hút những ai tìm kiếm lối sống thư giãn nhưng không kém phần hiện đại. Cách Royal Arsenal Riverside một quãng đi bộ ngắn, Woolwich Works là điểm đến hàng đầu tại London cho âm nhạc sống, nghệ thuật, hài kịch và múa. Với không gian độc đáo trong một khu công nghiệp được phục chế, Woolwich Works trở thành một trong những địa điểm văn hóa độc đáo nhất của thành phố. Cư dân và du khách không thể bỏ lỡ Hội chợ Tranh Đương đại Woolwich hàng năm, sự kiện lớn nhất loại hình này tại Anh Quốc.

Chỉ cách Royal Arsenal Riverside vài phút là The O2 Arena, tụ điểm giải trí diễn ra các buổi biểu diễn lớn nhất trong thành phố. Sân vận động đa năng nổi tiếng này không chỉ có sức chứa 20.000 người mà còn là điểm đến cho những người yêu điện ảnh và mua sắm. Cineworld tại The O2 là rạp chiếu phim lớn nhất London và là nơi có trải nghiệm xem phim đa chiều 270 độ đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa sức khám phá ICON Outlet với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

vb2218209 v1686840783 scaled Arcadia Consulting Vietnam

London nổi tiếng với các cơ sở giáo dục được đánh giá cao và Royal Arsenal Riverside nằm gần nhiều trường học danh tiếng. Từ nhà trẻ ngay trong khuôn viên đến các trường tiểu học và trung học gần đó được đánh giá ‘Xuất sắc’ bởi Ofsted, việc đến lớp đúng giờ sẽ không thành vấn đề. Trường đại học gần nhất là University of Greenwich; Goldsmiths, University of London, Queen Mary University of London, King’s College London trong vòng 30 phút di chuyển. 

 

TỔNG QUAN

Tên dự án: Royal Arsenal Riverside
Nhà phát triển: Berkeley Homes, Berkeley Group
Địa điểm: London, Woolwich, SE18, UK
Pháp lý: Sở hữu có thời hạn 999 năm
Bảo hành: 10 năm từ National Housing Building Council
Quy mô: 5,000 Căn hộ
Chính sách thanh toán:

Phí giữ chỗ GBP 2,000 (khoảng 63 triệu VNĐ) đối với căn hộ trị giá dưới GBP 750,000 (khoảng 23,6 tỷ VNĐ)

Phí giữ chỗ GBP 5,000 (khoảng 126 triệu VNĐ) đối với căn hộ trị giá từ GBP 750,000 (khoảng 23,6 tỷ VNĐ)

Ký HĐMB và thanh toán 10% trong vòng 28 ngày

Thanh toán 10% trong vòng 6 tháng sau khi ký HĐMB

Thanh toán 5% trong vòng 12 tháng sau khi ký HĐMB

Thanh toán 75% khi dự án hoàn thiện.

Royal Arsenal Riverside không chỉ nổi bật với môi trường sống hiện đại và cộng đồng năng động, mà còn được đánh giá cao nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Tuyến Elizabeth Line (Crossrail) cung cấp kết nối nhanh chóng từ Royal Arsenal Riverside đến Canary Wharf chỉ trong tám phút, Liverpool Street trong 15 phút, và đến Sân bay quốc tế London Heathrow chưa đầy một giờ.

Với tuyến Elizabeth Line, việc di chuyển đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ Royal Arsenal Riverside, bạn chỉ mất 20 phút để đến Tottenham Court Road, cửa ngõ của các buổi diễn tại West End và những nhà hàng thời thượng tại Soho. Chỉ một ga nữa là Bond Street – trung tâm của mua sắm xa hoa, các thương hiệu độc quyền và những nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, sân bay London City chỉ cách đó sáu phút qua tuyến DLR từ ga Woolwich Arsenal, cung cấp thêm một lựa chọn thuận tiện cho các chuyến bay nội địa và quốc tế.

RAR ban do thanh pho Arcadia Consulting Vietnam

RAR ban do Arcadia Consulting Vietnam

 

TIỆN ÍCH

Tiện ích tại Royal Arsenal Riverside không thể không nhắc đến The Waterside Club, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và giải trí đẳng cấp với hồ bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym, phòng trị liệu và rạp chiếu phim. Hồ bơi 20 mét là nơi lý tưởng cho những ai thích bơi lội vào sáng sớm hay thư giãn vào buổi chiều muộn. Cư dân cũng có thể thưởng thức các bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim riêng, với sự hỗ trợ tận tình của dịch vụ lễ tân 24 giờ.

HO BOI WATERSIDE CLUB Arcadia Consulting Vietnam