St Kilda 6 Arcadia Consulting Vietnam

CHẤT SỐNG THẢNH THƠI BÊN TRÁI TIM DI SẢN ST KILDA, MELBOURNE

26/07/2024

Cách trung tâm Thành phố Melbourne, Úc chỉ 6 km, St Kilda giao hòa hoàn hảo giữa nhịp sống đô thành và phong cách sống thư giãn đặc trưng bên bờ biển, các tuyến phố mua sắm Fitzroy và Acland nhộn nhịp, hoạt động văn hóa phong phú, cùng biểu tượng giải trí Công viên Luna độc đáo. Nếu Melbourne là thành phố đáng sống thứ tư toàn cầu theo Economist Intelligence Unit, thì St Kilda, chắc chắn là một trong những khu vực cận trung tâm đáng sống nhất của thủ phủ phía Nam.

Cùng Arcadia Consulting Vietnam tìm hiểu những lý do tại sao St Kilda là lựa chọn đáng cân nhắc cho cha mẹ người Việt đang tìm kiếm ngôi nhà cho con cái học tập tại Melbourne, ngôi nhà thứ hai hoặc nơi nghỉ hưu lý tưởng.

SỨC HẤP DẪN VĂN HÓA TỪ TRÁI TIM DI SẢN

Cận cảnh St Kilda: St Kilda có diện tích khoảng 3,16 km2, phía bắc giáp Công viên Albert, Aughtie Drive, Ross Gregory Drive, Queens Road và Queens Way; phía đông giáp Chapel Street và Brighton Road; phía nam giáp Dickens Street; và phía tây giáp Vịnh Port Phillip, Beaconsfield Parade, Scoops Lane, West Beach Road, Canterbury Road và Công viên Albert. Theo ước tính năm 2023, dân số của St Kilda là 21.627 người, với mật độ dân số đạt 6.843 người mỗi km2.

Hành Trình Phát Triển: Là khu vực giàu có nhất Melbourne trong suốt phần lớn thế kỷ 19, St Kilda từng là một mô hình thu nhỏ đầy mê hoặc của tầng lớp thượng lưu thành phố. Ngày nay, St Kilda chào đón hơn 1,3 triệu khách du lịch hàng năm, nhờ vào cảnh quan văn hóa sống động, Lễ hội St Kilda cùng nhiều tụ điểm vui chơi giải trí như Công viên Luna và Nhà hát Palais, thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương và thêm phần năng động cho khu vực.

St Kilda 8 Arcadia Consulting Vietnam
Công viên Luna mở cửa lần đầu tiên vào năm 1912. Với hành trình 967m, 322 trụ đường ray gỗ trên độ cao 16m thu trọn khung cảnh vịnh biển Port Phillip ngoạn mục, trò chơi tàu lượn The Great Scenic Railway luôn thu hút nhiều thế hệ cư dân Úc và du khách thập phương.

Không Gian Cộng Đồng Lành Mạnh: Trong suốt 53 năm qua, Chợ Esplanade St Kilda đã hoạt động đều đặn vào mỗi Chủ Nhật tại vị trí bờ biển đầy hiện đại điểm xuyết hoài niệm của mình. Đây là điểm đến quan trọng cho các nghệ nhân và nhà thiết kế để giới thiệu và bán các sản phẩm thủ công độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Chợ Esplanade St Kilda được công nhận là không gian cộng đồng quan trọng, điểm mua sắm thịnh hành, giải trí và du lịch đặc sắc bởi khách vãng lai, Thành phố Port Phillip và các tiểu thương. 

Chất sống thảnh thơi: An cư tại St Kilda đồng nghĩa với việc bãi biển trở thành sân chơi thường nhật. Tham gia các hoạt động như lướt ván diều, chèo thuyền, hoặc bóng chuyền bãi biển, tất cả chỉ vài bước chân. Tại St Kilda, những hàng ghế ngoài trời thường chật kín người, tận hưởng ánh nắng rực rỡ và trò chuyện vui vẻ bên ly cà phê bọt sánh mịn.

20230223 M333 Agent Flipbook M 2 36 Arcadia Consulting Vietnam
Các lối đi rợp bóng cọ phù hợp cho hoạt động đi bộ, chạy bộ, và đạp xe đảm bảo cư dân đa thế hệ có thể duy trì lối sống năng động và lành mạnh. Sự kết hợp giữa tiện nghi đô thị và vẻ đẹp tự nhiên làm cho St Kilda trở nên vô song.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Gần Trung Tâm Melbourne: Bắt đầu ngày mới với bữa sáng bên bờ biển yên bình và nhanh chóng đến trung tâm Melbourne cho một cuộc họp kinh doanh quan trọng. St Kilda kiến tạo trải nghiệm sống hoàn mỹ giữa sự yên bình và tiện nghi đỉnh cao, cho phép cư dân hưởng thụ một cuộc sống thư thái mà vẫn dễ dàng hòa mình vào nhịp sống năng động chốn phố thị. 

Lý Tưởng Cho Gia Đình Cùng Học Sinh, Sinh Viên: Di chuyển nhanh chóng đến Đại học Melbourne, Đại học RMIT và Đại học Monash, St Kilda trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh Việt Nam, giúp con cái dễ dàng tiếp cận các cơ sở học tập trong khi tận hưởng môi trường sống hỗ trợ. St Kilda cũng là nơi tọa lạc của trường St Michael’s Grammar School, Wesley College, MacRobertson Girls High School và Melbourne High School, đảm bảo con trẻ nhận được nền giáo dục tốt nhất có thể.

Cộng Đồng và An Toàn: St Kilda cung cấp các dịch vụ y tế và an sinh hàng đầu, bao gồm Phòng khám Y tế St Kilda và nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe. Các khoản đầu tư đáng kể của chính quyền địa phương vào cơ sở hạ tầng giao thông công cộng, như Metro Tunnel và Suburban Rail Loop, nâng cao an toàn và hiệu quả, cải thiện tích cực việc đi lại hàng ngày.

kilda 5 Arcadia Consulting Vietnam
Sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra đường chân trời Melbourne và Vịnh Port Phillip, cầu tàu St Kilda và đê chắn sóng là điểm đến phổ biến cho những buổi dạo chơi và câu cá, hay ngắm nhìn đàn chim cánh cụt và loài chuột nước bản địa (rakali).

TRIỂN VỌNG AN CƯ, ĐẦU TƯ KHỞI SẮC

Sự Ổn Định và Tăng Trưởng: Đầu tư vào một tài sản tại St Kilda mang lại sự yên tâm khi giá trị tài sản liên tục tăng. Các thống kê địa phương cho thấy giá trung bình của căn hộ vào khoảng 521,000 USD, tăng 3% trong năm qua, và giá nhà trung bình là 1,560,000 USD, tăng trưởng hàng năm 2.8% trong năm năm qua. Sự tăng giá đáng tin cậy này giúp St Kilda trở thành lựa chọn nổi bật so với các vùng ngoại ô khác có biến động thị trường lớn hơn.

Thu Nhập Cho Thuê Ổn Định: Lợi suất cho thuê ở St Kilda trung bình đạt 5.15% cho căn hộ, cao hơn đáng kể so với mức trung bình quốc gia. Điều này đảm bảo lợi nhuận đầu tư mạnh mẽ, giúp tài sản hoạt động sinh lời ngay từ khi đầu tư. Sự kết hợp giữa tăng giá và thu nhập cho thuê đảm bảo tương lai tài chính của cá nhân và gia đình, làm cho St Kilda trở thành lựa chọn đầu tư khôn ngoan.

Arcadia Consulting Vietnam tổ chức sự kiện tư vấn chuyên sâu thị trường bất động sản Melbourne và giới thiệu bộ sưu tập căn hộ thấp tầng 333 StK vào thứ Bảy, ngày 28/09/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc thuận tiện bên ngã ba Phố St Kilda và Phố Blanc, 333 StK là dự án thứ ba do Matrix Concepts Holdings Berhad đầu tư và phát triển tại Úc, tiếp nối thành công vang dội của M Carnegie và M Greenvale. Để đăng ký tham dự, Quý khách vui lòng gửi thông tin vào biểu mẫu này