vb1925905 v1642177956 Arcadia Consulting Vietnam

BẤT ĐỘNG SẢN CẬN THỦY: 9 LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ QUA TỪ ROYAL ARSENAL RIVERSIDE

27/06/2024

Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy bên cảnh sắc sông Thames thanh bình, khi những tia nắng đầu tiên chiếu rọi trái tim lịch sử của Woolwich, Royal Borough of Greenwich với sắc vàng ấm áp. Đây chính là Royal Arsenal Riverside, “viên ngọc bên sông” nơi mà quá khứ vang vọng hòa quyện cùng nhịp sống thời thượng, tạo nên một không gian sống ấn tượng và đầy cuốn hút của Thủ đô London, Vương quốc Anh. Cùng Arcadia Consulting Vietnam khám phá chín lý do khiến Royal Arsenal Riverside trở thành ngôi nhà lý tưởng tiếp theo.

vb2218209 v1686840783 1 Arcadia Consulting Vietnam
Phối cảnh tổng quan Royal Arsenal Riverside

Cam Kết Đầu Tư Bài Bản Từ Berkeley Group

Trong kế hoạch tổng thể trị giá 1,5 tỷ bảng Anh đầy tham vọng từ nhà phát triển hàng đầu Vương quốc Anh Berkeley Group, Royal Arsenal Riverside đặt nhu cầu thực, người mua ở thực làm cốt lõi của triết lý phát triển bền vững. Quy tụ hơn 7.000 cư dân và hơn 60 sự kiện được tổ chức thường niên, ngày nay Royal Arsenal Riverside thể hiện biểu tượng tầm vóc của an cư lạc nghiệp. Từ những phiên chợ nông sản nhộn nhịp và các buổi hòa nhạc ngoài trời đến các lễ hội cộng đồng, bạn sẽ dễ dàng kết nối với hàng xóm và trở thành một phần của cộng đồng thân thiện và năng động này.

Chốn An Cư Đầy Lịch Sử

Royal Arsenal từng là nền tảng quan trọng của quân đội Anh và mang trong mình dấu ấn lịch sử từ thời Henry VIII. Những tòa nhà được khôi phục tỉ mỉ kể lại những câu chuyện của một thời đã qua, trong khi các tòa tháp Royal Arsenal Riverside tạo lập sự thoải mái và sang trọng mới mẻ. Trong hành trình giao thoa hài hòa của lịch sử và kết nối cộng đồng mọi lứa tuổi, bạn sẽ tìm thấy không chỉ là một căn hộ, mà còn là những khoảnh khắc định hình không gian sống phồn vinh đang chờ bạn khai mở và trân trọng.

vb1826015 v1627308870 scaled Arcadia Consulting Vietnam

vb1826033 v1627309163 scaled Arcadia Consulting Vietnam

Cuộc Sống Ven Sông Truyền Cảm Hứng

Cuộc sống ven sông có một sức hút khó cưỡng. Hình dung bạn bắt đầu ngày mới bằng một buổi chạy bộ dọc sông Thames, tận hưởng không khí ban mai trong lành buổi sáng đầy sảng khoái. Buổi tối, hoàng hôn soi bóng với những sắc hồng và vàng rực rỡ, khơi gợi cảm hứng an nhiên mà sinh viên du học, cặp đôi trẻ hay gia đình đa thế hệ có thể tìm thấy niềm vui nhàn nhã và ý nghĩa cuộc sống một cách trọn vẹn.

vb1925895 v1642178368 1 scaled Arcadia Consulting Vietnam
Phối cảnh phòng khách căn hộ tòa tháp Galley Wharf. Từ sự kết hợp của các chất liệu cao cấp, phong cách tối đa hóa cùng thương hiệu nổi tiếng như House of Hackney, Emma J Shipley, Osborne và Little, Timorous Beasties, mỗi căn hộ đều là một tác phẩm nghệ thuật sống động.
01 49671400 v1664464236 scaled Arcadia Consulting Vietnam
Phối cảnh phòng khách căn hộ tòa tháp Seafarers Wharf. Với thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ phong cách Deco-Victorian hiện đại, căn hộ này trở thành tác phẩm nghệ thuật đa sắc màu tinh tế.

Kết Nối Vô Song

Tại Royal Arsenal Riverside, cư dân hưởng lợi tuyệt đối từ vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng London quy mô lớn. Tuyến tàu Elizabeth Line tại ga Woolwich ngay trong khuôn viên dự án đảm bảo di chuyển nhanh chóng đến Canary Wharf chỉ trong 8 phút và trung tâm London chưa đầy 20 phút. Docklands Light Railway (DLR) và National Rail mở rộng kết nối hơn nữa, hỗ trợ sinh viên và các chuyên gia có thể dễ dàng di chuyển, cân bằng giữa học tập và cuộc sống cá nhân.

06 vb2051757 v1662553648 scaled Arcadia Consulting Vietnam

07 vb2051780 v1662553804 scaled Arcadia Consulting Vietnam

Ngoài ra, sự gần gũi với Sân bay London City giúp sinh viên quốc tế dễ dàng về thăm nhà trong các kỳ nghỉ hoặc gia đình có thể đến thăm London. Dịch vụ Thames Clipper kiến tạo trải nghiệm thú vị và mới lạ so với các phương thức di chuyển truyền thống, cho phép ngắm cảnh dọc theo sông Thames. Bạn có thể tận hưởng sự nhộn nhịp của thành phố trong khi vẫn có một nơi yên bình để trở về.

Giáo Dục Xuất Sắc

Đối với sinh viên, Royal Arsenal Riverside sở hữu kết nối giao thông công cộng tuyệt vời với một số trường đại học danh tiếng nhất của London. Hành trình đến King’s College London mất khoảng 35 phút. Hơn nữa, University of Greenwich và Goldsmiths, University of London thậm chí còn gần hơn, với khoảng 15-30 phút di chuyển. Sự thuận tiện này đảm bảo sinh viên có thể hòa mình vào cuộc sống học thuật trong khi thưởng ngoạn sự yên bình và tiện nghi của cộng đồng ven sông.

Các bậc cha mẹ có con nhỏ dễ dàng tiếp cận Zeeba Day Care, tọa lạc trong nội khu Royal Arsenal Riverside. Mulgrave Primary School và Foxfield Primary School đều nằm trong bán kính một dặm. St Ursula’s Convent School và Beths Grammar School là lựa chọn trung học lý tưởng trong thời gian di chuyển ngắn. Dù là sự kết nối liền mạch, tiêu chuẩn cao của các cơ sở giáo dục lân cận hay lối sống cân bằng, Royal Arsenal Riverside nổi bật như một lựa chọn cư trú vượt trội cho những ai ưu tiên giáo dục.

Không Gian Xanh Tươi Mát

Được định hướng trở thành khu đô thị vị nhân sinh tiêu biểu của Thủ đô, Royal Arsenal Riverside mang đến vô vàn không gian trú ẩn yên tĩnh, mời gọi cư dân sống chậm lại. Công viên Maribor rộng bốn mẫu với những khu vườn được thiết kế cảnh quan đẹp mắt, những con đường rợp bóng cây và các đồng cỏ hoa dại đầy màu sắc. Đây là nơi hoàn hảo để cư dân thoát khỏi sự ồn ã, dù là cho một buổi picnic thư giãn, một cuộc dạo bộ thảnh thơi, hay một buổi chiều yên tĩnh với cuốn sách hay.

vb1925906 v1642178032 1 scaled Arcadia Consulting Vietnam
Phối cảnh cảnh quan giữa các tòa tháp Royal Arsenal Riverside

Tiện Nghi Đẳng Cấp Thế Giới

Sống tại Royal Arsenal Riverside có nghĩa là bạn có thể tiếp cận với một số tiện nghi tốt nhất ở London. Câu lạc bộ Waterside, một trong những cơ sở giải trí dân cư lớn nhất phía Đông Nam London, cung cấp một bể bơi dài 20m, một phòng rèn luyện sức khỏe hiện đại, một spa sang trọng, rạp chiếu phim tư nhân và dịch vụ quản gia. Những tiện nghi hữu ích này được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự thoải mái, tiện lợi và một chút xa hoa ngay tại ngưỡng cửa.

HO BOI WATERSIDE CLUB Arcadia Consulting Vietnam
Phối cảnh hồ bơi trong nhà của Câu lạc bộ Waterside

Royal Arsenal Riverside đồng thời nâng tầm sự tiện lợi lên một tầm cao mới. Các siêu thị địa phương như M&S Foodhall, Tesco Express và Sainsbury’s Local đảm bảo rằng mọi nhu yếu phẩm hàng ngày đều trong tầm tay. Một loạt các cửa hàng, quán cà phê và các dịch vụ thiết yếu như phòng khám cũng nằm ngay trong khu vực, làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên suôn sẻ.

Thiên Đường Ẩm Thực

Những người đam mê ẩm thực sẽ thấy Royal Arsenal Riverside là một thiên đường của hàng loạt tùy chọn ấn tượng, từ những cửa hàng bánh nghệ thuật ấm cúng và tiệm cà phê duyên dáng, đến những quán rượu sôi động và nhà hàng sang trọng. Quán rượu lịch sử Dial Arch, The Guard House với không gian mời gọi, và SALT Craft + Pizza với các loại bia thủ công là những địa điểm phổ biến nơi cư dân tụ họp để thưởng thức đồ ăn ngon và trò chuyện vui vẻ.

05 vb2051750 v1662553599 scaled Arcadia Consulting Vietnam

08 vb2051789 v1662553860 scaled Arcadia Consulting Vietnam

vb2334402 v1707396903 scaled Arcadia Consulting Vietnam

Trung Tâm Văn Hóa

Tại trung tâm của Royal Arsenal Riverside là Woolwich Works, một tâm điểm văn hóa hứa hẹn sẽ cạnh tranh với South Bank. Khu vực sôi động này bao gồm một nhà hát 450 chỗ ngồi, không gian biểu diễn và các studio khiêu vũ. Royal Arsenal Riverside cũng là nơi tổ chức các buổi biểu diễn của công ty nhà hát nổi tiếng thế giới Punchdrunk, dàn nhạc Chineke!, và đoàn vũ Protein Dance, đảm bảo rằng cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến các buổi biểu diễn và trải nghiệm sáng tạo đẳng cấp thế giới.

Arcadia Consulting Vietnam sẽ chính thức mở bán những căn hộ cuối cùng tại các tòa tháp Galley Wharf, Seafarers Wharf, Sailors Wharf và Lantern Wharf dự kiến vào ngày 03/08 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Royal Arsenal Riverside có giá khởi điểm tham khảo 13,82 tỷ VNĐ, pháp lý sở hữu có thời hạn 999 năm cùng 10 năm bảo hành từ National Building Housing Council, bao gồm 2 năm bảo hành từ Berkeley Homes. Để đăng ký tham dự sự kiện, Quý khách vui lòng điền biểu mẫu này hoặc liên hệ bộ phận Residential Services theo rs@arcadia-consult.com.vn