Eastman Village Raised View Dusk HR Arcadia Consulting Vietnam

EASTMAN VILLAGE RA MẮT PHÂN KHU FENTON APARTMENTS

15/09/2024

Tôn vinh nhiếp ảnh gia huyền thoại người Anh, Roger Fenton, Barratt London thuộc Barratt Developments PLC tự hào giới thiệu phân khu Fenton Apartments tại Eastman Village – mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu các căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ, cũng như duplex cao cấp, ngay trung tâm khu vực tái phát triển đẳng cấp bậc nhất Thủ đô London, Vương quốc Anh.

Toạ lạc trên khu đất lịch sử của nhà máy phim Kodak, Eastman Village là một phần không thể thiếu trong kế hoạch đầu tư phát triển trị giá 1,75 tỷ bảng Anh tại London Borough of Harrow. Dự án quy mô lớn này không chỉ cung cấp nhà ở, mà còn tích hợp đầy đủ các tiện ích thiết yếu như trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, không gian thương mại và hai phòng tập thể dục hiện đại. Quan trọng hơn, dự án sẽ tạo ra 3.000 việc làm mới cho khu vực. Với năm tuyến tàu kết nối trực tiếp vào trung tâm London và hơn 30 trường học hàng đầu được Ofsted xếp hạng “Xuất sắc”, Eastman Village là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.

Eastman Village Aerial CGI Aug 23 1 Arcadia Consulting Vietnam

Đại diện từ đơn vị phát triển cho biết họ nhận thấy sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư đối với Harrow. Đây là thời điểm vàng để tận dụng cơ hội từ đại dự án tái phát triển mà Eastman Village là một phần trọng yếu. Khu vực này không chỉ mang đến không gian sống tuyệt vời, kết hợp giữa lịch sử giàu có và phong cách sống hiện đại, mà còn hứa hẹn lợi suất đầu tư hấp dẫn với tỷ suất cho thuê trung bình 4% và dự báo tăng trưởng cho thuê 14% trong vòng 5 năm tới.

Fenton Apartments cao 15 tầng, trở thành một trong những toà nhà nổi bật nhất trong Eastman Village. Căn hộ tại đây có thiết kế linh hoạt từ 1, 2 đến 3 phòng ngủ, tất cả đều sở hữu không gian mở rộng rãi và ban công hoặc sân thượng riêng biệt – yếu tố quan trọng đáp ứng nhu cầu không gian ngoài trời của cư dân. Nội thất được bài trí tinh tế với các chi tiết nổi bật như cửa sổ Crittall và đồ nội thất gam màu ấn tượng. Triết lý thiết kế của Eastman Village tạo nên sự giao thoa hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới, vừa cổ điển vừa thời thượng.

Eastman 2 Bed Plot 8 NEW Cam Static 8 Arcadia Consulting Vietnam

Cư dân tại các tầng trên của Fenton Apartments sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp toàn cảnh khu vực xung quanh. Những căn hộ hướng Đông Nam sẽ còn đặc biệt hơn, khi mỗi ngày đều mở ra trước mắt là bức tranh toàn cảnh ngoạn mục của đường chân trời London. Harrow hiện là một trong những khu vực được săn đón nhiều nhất tại London, kiến tạo giá trị đầu tư bền vững. Sở hữu mạng lưới giao thông công cộng xuất sắc, việc di chuyển từ Harrow đến trung tâm London rất nhanh chóng và tiện lợi, giống như sống ở Zone 2 dù thực tế là cư dân đang ở Zone 5. 

Fenton Apartments còn có lợi thế nằm gần ga tàu tại Eastman Village, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm London. Chỉ mất 12 phút từ ga Harrow & Wealdstone là đến Euston, một trong những ga quan trọng nhất của thành phố. Từ đây, cư dân chỉ cần 15 phút đi bộ để đến Công viên Regents nổi tiếng, nơi có Sở thú London. Gần đó là Bảo tàng Anh, Đại học College London và St. Pancras International. Ngoài ra, chỉ với 6 phút đi tàu điện ngầm, bạn đã có mặt tại Oxford Circus – trung tâm mua sắm sầm uất, nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu như Liberty London, Nike, Hamleys và Apple. Không dừng lại ở đó, mạng lưới xe buýt nhanh TfL Superloop mới sẽ kết nối Eastman Village trực tiếp đến Wembley – nơi có Sân vận động Wembley huyền thoại và khu giải trí Box Park nổi tiếng.

Aerial 2 CGI HR Arcadia Consulting Vietnam

Fenton Apartments gồm 127 căn hộ với 17 thiết kế đa dạng, từ các căn hộ một, hai và ba phòng ngủ cho đến các căn duplex cao cấp. Giá bán khởi điểm từ 350.000 bảng Anh (khoảng 11,6 tỷ VNĐ) – một mức giá đầy cạnh tranh cho cơ hội đầu tư tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ này.

Theo Dự báo thị trường nhà ở Vương quốc Anh mới nhất từ JLL, thị trường cho thuê tại London cũng đang dần trở nên cân bằng hơn, khi khoảng cách giữa nhu cầu thuê nhà và nguồn cung của chủ nhà đạt mức thấp nhất trong 4 năm qua từ Khảo sát Thị trường Nhà ở của RICS. Có 33% số người tham gia khảo sát kỳ vọng giá thuê sẽ tăng trong ba tháng tới. Mặc dù con số này vẫn cao, nhưng đây là mức thấp nhất kể từ năm 2021. Bất chấp sự thay đổi này, JLL vẫn dự báo sự mất cân đối sẽ tiếp tục và dự kiến giá thuê sẽ tăng ở tất cả các thị trường mỗi năm trong giai đoạn 5 năm tới. Khi tính đến yếu tố năm 2024 là năm bầu cử, giá thuê được kỳ vọng sẽ tăng 4,5% trên toàn quốc vào năm 2024, và tăng trưởng 18,8% từ năm 2024 đến năm 2028.

Thông tin chi tiết về căn hộ Eastman Village sở hữu có thời hạn 999 năm do Arcadia Consulting chính thức giới thiệu tại Việt Nam, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Residential Services theo rs@arcadia-consult.com.vn hoặc điền vào biểu mẫu này